Skip to content

(888) 434-5832

May 28 2020

กำเนิดของเบียร์เคชั่นส์

All Posts


ตามข้อมูลสมาคมผู้ผลิตเบียร์ ในปี พ.ศ. 2557 มีผู้คนกว่า 10 ล้านคนได้เยี่ยมชมในโรงผลิตเบียร์ขนาดเล็กและอิสระ โรงผลิตเบียร์ในโรงผลิตขนาดเล็กและอิสระถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของอัตลักษณ์ชุมชน ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยการท่องเที่ยวตามเมืองต่าง ๆ ที่ผลิตเบียร์ นักท่องเที่ยวจะได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามและวัฒนธรรมซึ่งเป็นต้นกำเนิดเบียร์และอาหารท้องถิ่น

 เนื่องจากโรงผลิตเบียร์ใหม่ ๆ ผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าคนชอบเบียร์สุด ๆ แทบจะบอกไม่ได้เลยว่าเบียร์ อาหาร สถานบันเทิง และประสบการณ์ที่ไหนดีที่สุด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเบียร์คราฟต์ร้อยละ 7 ที่ผลิตทั้งหมดถูกขายที่โรงงานผลิตเบียร์ เบียร์คราฟต์ยังคงเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจหลัก ๆ ของนักท่องเที่ยว ในปี พ.ศ. 2558 สมาคมผู้ผลิตเบียร์มีรายได้จากเทศกาลเบียร์เกรทอเมริกัน ซึ่งมีระยะเวลาสามวัน มีรายได้ถึง 28.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเทียบเท่ากับร้อยละ 2 ของยอดผลิตภัณฑ์มวลรวมของเด็นเวอร์ จากยอด 28.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐนี้ เนื่องจากตอนนี้การเที่ยวโรงเบียร์ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทราเวลโลซิตี้ได้ตีพิมพ์บทความ สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองเล็กและเมืองใหญ่ สำหรับผู้ชื่นชอบเบียร์ 6 แห่ง

สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองเล็ก 6 แห่ง

Portland-Vancouver-Beaverton, OR-WA
Denver-Aurora, CO
Seattle-Tacoma-Bellevue, WA
Portland-South Portland-Biddeford, ME
Colorado Springs, CO
Santa Rosa-Petaluma, CA

สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองใหญ่ 6 แห่ง

Bend, OR
Boulder, CO
Fort Collins-Loveland, CO
Corvallis, OR
Missoula, MT
Burlington-South Burlington, VT

ผู้ผลิตเบียร์ครฟต์มีโอกาสในการหาลูกค้าใหม่ๆ โดยการให้ประสบการณ์ในการท่องเที่ยวในโรงผลิตเบียร์ของตน นักท่องเที่ยวชอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ทำทำให้โรงผลิตเบียร์ของคุณเป็นหนึ่งในรายการเป้าหมายสถานที่ท่องเที่ยวกัน

 โปรดอย่าลืมมาเยี่ยมชมบูธของฟิลเท็ก ในการประชุมผู้ผลิตเบียร์คราฟต์ที่เด็นเวอร์ในปีนี้ ในวันที่ 9-11 เมษายน บูธ 9111 ซึ่งเราจะแสดง เทคนิคใหม่ล่าสุดในการตรวจสอบบรรจุภัณฑ์เปล่าหรือที่บรรจุสารแล้ว ดูรายละเอียดระบบการตรวจสอบของเรา

Related Posts

You might also like

Intégration de l’inspection des colis – Facteurs à prendre en considération

La fabrication d’aliments et de boissons est un secteur très concurrentiel. Les producteurs...

Craft Brewers Conference Recap

Another great Craft Brewers Conference has come to a close. Despite the mid-week blizzard, over...

El ascenso de las cervecerías

Según la Asociación de Cerveceros, más de 10 millones de personas visitaron pequeñas e...

Call us today! (888) 434-5832

Request a Quote